วิธีการสอนและเทคนิคการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ (กิจกรรมผึ้งแตกรัง)


หน่วยที่ 1 วิธีการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ 

Child Center Topic 1.1-1.9

Child Center Topic 1.10-1.18

หน่วยที่ 2 รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ (1/3)

วิธีการสอน 1-6


หน่วยที่ 3 รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ (2/3)

วิธีการสอน 7-9

หน่วยที่ 4 รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ (3/3)

วิธีการสอน 10-18

หน่วยที่ 5 เทคนิคการใช้ผังกราฟฟิค


หน่วยที่ 6 เทคนิคการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ



หน่วยที่ 7 การวัดและประเมินผลที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ





ภาพบรรยากาศการจัดกิจกรรมผึ้งแตกรัง





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ขั้นตอนในการเขียนแผนการสอนและการเขียนแผนการจัดการเรียนรู้

รูปแบบของแผนการสอน

4. รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นการพัฒนาทักษะกระบวนการ (Process Skill)